Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

Tất Bật Chuẩn Bị Sự Kiện Mở Thêm Chi Nhánh Cho Cửa Hàng Xuyên Á





Kính chào quí khách hàng thân mến, hiện chúng tôi đang khẩn trương chuẩn bị sự kiện cho Cửa Hàng Xuyên Á tại Đà Lạt với đầy đủ tiêu chuẩn hiện đại nhất. Đây có lẽ là một trong những sự kiện chuyên nghiệp , hào hứng nhất trong tháng này bởi đây là chuỗi cửa hàng tiện ích gia đình có cơ cấu rất chuyên nghiệp. Chuỗi Cửa Hàng Xuyên Á là hệ thống bán lẻ gia dụng chăm sóc sức khỏe gia đình được khách hàng đánh giá cao. Họ có chế độ hậu mãi tốt và hoạt động theo mô hình các cửa hàng lẻ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. 

Khác với hệ thống bán hàng online ngày nay, chuỗi cửa hàng này đem đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt và yên tâm tuyệt đối. Cụ thể, CửaHàng Gia Dụng Xuyên Á có đội ngũ nhân viên giao hàng tận nơi, hướng dẫn cụ thể tại nhà. Chính sách 1 đổi 1 tại nhà cho sản phẩm lỗi , có nghĩa là chúng ta chỉ việc ngồi tại nhà và mua hàng tốt. Họ đem đến giải pháp tối ưu cho những bất cập hiện nay đó là mua hàng trên mạng, nhân viên giao hàng là của bên vận chuyển, không năm rõ thông tin sản phẩm. Nhân viên chỉ có trách nhiệm giao hàng, thu tiền và … hết trách nhiệm. Vậy, sản phẩm lỗi, hoặc chúng ta không rõ cách sử dụng thì sao ?Đối với đa số các trang bán hàng online hiện nay thì chỉ có kiểu bảo hành “trên trời”, đó là : alo, dạ, sản phẩm lỗi anh/chị vui long gửi lại cho bên em theo địa chỉ trên bao bì và bên em sẽ tiến hành kiểm tra, sửa xong sẽ báo lại cho anh chị… hết. 

Vấn đề ở đây là gì ? món hàng đó chưa rõ giá trị ra sao nhưng bảo hành kiểu đó thì bỏ luôn đi cho rồi. Ai rảnh rỗi đến mức mang nó ra bưu điện gửi lại ? Còn chưa kể đến những bất cập lớn như chất lượng sản phẩm không đúng với quảng cáo, mua xong gọi lại nói chuyện không còn nhiệt tình như lúc đầu..vv. Cửa Hàng Gia Dụng Xuyên Á giải quyết toàn bộ những bất cập trên do sự quản lý và qui mô chuyên nghiệp. Đó cũng chính là lý do họ ngày một lớn mạnh, và chúng tôi thực sự hào hứng khi được là đối tác của họ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét