Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

ÂM THANH ÁNH SÁNG TỔ CHỨC SỰ KIỆN TRUNG THU CHO CÔNG TY Ở BÌNH DƯƠNG


Nhân dịp trung thu đến, dịch vụ Âm Thanh Ánh Sáng Tổ ChứcTiệc Trung Thu Cho Công Ty Ở Bình Dương xin được kính gửi đến quí khách hàng một mùa trung thu đầy ý nghĩa bên gia đình. Trung thu năm nay, chúng tôi cảm nhận được không khí náo nhộn hơn và sự chuẩn bị của các Công Ty cũng có phần nhiều hơn mọi năm. Hơn 10 năm phục vụ ÂmThanh Nhạc Sống Tại Tỉnh Bình Dương chúng tôi đã phục vụ qua biết bao sự kiện lớn nhỏ, mọi qui mô. 

Chúng tôi tự hào luôn đem đến bầu không khí vui nhộn và náo nhiệt cho mỗi sự kiện mình đã từng phục vụ. Năm nay chúng tôi nhận được nhiều hơn những show sự kiện trung thu của các công ty so với mọi năm. Chúng tôi thực hiện hơn 10 show lớn và hơn 25 show nhỏ trong tháng 9 năm nay do có một số công ty tổ chức sớm hơn mọi năm. 

Về các đơn đặt sự kiện trong tháng 10 thì cũng khá nhiều. Đa số các sự kiện năm nay tổ chức nhiều hơn tại các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh. Qúi khách hàng có nhu cầu Tổ Chức Sự Kiện Lớn Nhỏ Tại Bình Dương vui lòng liên hệ cho chúng tôi để được trải nghiệm dịch vụ. Về mức giá thành và chất lượng dịch vụ, chúng tôi luôn đảm bảo cố gắng hết mình để quí khách hàng trải nghiệm dịch vụ chất lượng giá rẻ. 

Liên hệ cho chúng tôi, quí vị sẽ được tư vấn tận tình về qui mô,  cũng như những điều cần thiết để tạo nên sự kiện chuyên nghiệp. Trung thu , đa số các công ty hay tổ chức tiệc nướng liên hoa cho nhân viên với mọi qui mô, hình thức. Chúng tôi chủ yếu phục vụ mảng âm thanh, sân khấu , ánh sáng và Mc dẫn chương trình cùng các tiết mục giải trí. Đối với mỗi qui mô tiệc liên hoan, chúng tôi đều có tư vấn hợp lý nhất để đảm bảo mức độ chuyên nghiệp, hoạt náo mà lại tiết kiệm tối đa chi phí. 

Vui lòng liên hệ cho chúng tôi nếu quí khách hàng có nhu cầu Tổ Chức Tiệc Trung Thu Tại Bình Dương ngay hôm nay để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ. Hotline : 0978321303 ( Mr Hà )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét