Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHO CÔNG TY CUỐN ỐNG THÉP BÌNH DƯƠNG

Chúng tôi vừa thực hiện Tổ Chức Sự Kiện Âm Thanh Sân Khấu chuyên nghiệp cho một doanh nghiệp cơ khí tại bình dương vào tối qua. Một sự kiện với qui mô không lớn nhưng lại hòanh tráng và ý nghĩa nhiều hơn so với qui mô của nó. Chúng tôi được ban giám đốc của doanh nghiệp này tin tưởng lựa chọn làm đơn vị tư vấn và thực hiện sự kiện. 

Chúng tôi tìm hiểu về qui mô và lĩnh vực thì được biết đây là Công Ty Cuốn Ống Ở Bình Dương với nhiều năm kinh nghiệm, số lựợng đối tác lớn.Sự kiện này là liên hoan kỷ niệm hợp tác lâu dài giữa họ và các đối tác. Chúng tôi ngòai thực hiện chương trình còn được đi tham quan nhà xưởng, thấy được qui mô thực tế của doanh nghiệp này. Chúng tôi thực hiện sự kiện lần này với qui mô không lớn nhưng lại là sự kiện đầy đủ nhất về các tiết mục. 

Đầu tiên là MC được chúng tôi cung cấp 1 đôi rất hợp , sau đó là 2 nhóm múa chia thành hai tiết mục riêng biệt ở đầu và cuối chương trình. 2 ca sĩ chính làm nóng sân khấu với các ca khúc sôi động, nhóm xiếc tham gia biểu diễn đem đến sự hứng thú cho khán giả. Ngòai ra còn có sự tham gia hát của các nhân viên trong công ty, đem đến một sân khấu vui nhộn đầy hào hứng. Chương trình đánh dấu sự hợp tác giữa Công Ty Cuốn Ống Thép Bình Dương và các đối tác lần này đã kết thúc tốt đẹp. Khách đến tham dự chủ yếu là lãnh đạo các công ty đối tác nên khâu chuẩn bị của chúng tôi phải hòan tòan chu tất. 

Từ khâu chuẩn bị ghế ngồi, sân khấu cho đến hiệu ứng âm thanh, ánh sáng phải luôn đạt chuẩn. Kết thúc sự kiện và nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng, chúng tôi thực sự cảm nhận được niềm vui khi những nỗ lực của mình được công nhận. Như đã nói ở trên, đây không phải là một sự kiện lớn nhưng lại đầy đủ về các tiết mục nên chúng tôi phải thật tỉ mỉ để đem đến sự hài lòng tuyệt đối. 

Chúng tôi luôn phục vụ bằng cái tâm của mình, bất kể qui mô lớn nhỏ đều tận tâm phục vụ, đem đên trải nghiệm tốt nhất cho quí khách hàng. Qúi khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ cho chúng tôi để được phục vụ.
Hotline : 0978321303 ( Mr Hà)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét